ம். குத்து ஸ்ரீ, நீ குத்துற குத்துல இவ புண்டை கிழியணும். அப்படிப் போட்டு ஓழு

Tamil Sex Stories Tamil Kama kathaigal Pundai Mulai Tamil Sex Stories Sunni KamaKathaikal Tamil Sex Stories Tamil kamakathaikal Pundai Mulai devadiyal in tamil language Amma Akka Anni Thambi Annan Maami Mami ம். குத்து ஸ்ரீ, நீ குத்துற குத்துல இவ புண்டை கிழியணும். அப்படிப் போட்டு ஓழு அன்பின் இனிய தோழி மல்லிகா, நான் விஷுவல் கம்யூனிகேஷன் டிகிரி முடித்து விட்டு ஒரு அட்வர்டைசிங் ஏஜன்சி நடத்தி வரும் ஒரு வாலிபன். இன்னும் திருமணம் ஆகவில்லை. என் கம்பெனியில் பணிபுரியும் மஞ்சரி என்ற இளம் அழகியைக் காதலித்துக் கொண்டிருக்கிறேன். அவளை ஜோலி பார்க்கும் போது நன்றாக கோஆபரேட் செய்வாள். ஓழ்ப்பதில் நல்ல இண்டரஸ்ட் உடையவள். அவள் உடம்பில் என் சுன்னி படாத இடமே இல்லை என்று சொல்லலாம். புண்டை வாய், சூத்து இங்கெல்லாம் ஓக்கச் சொல்லி மகிழ்வாள். திருமணம் பற்றிய பேச்சு வரும்போது அவள் “எனக்கும் ஆசையாத்தான் இருக்குப்பா. ஆனால் நாங்கள் ஆர்தடாக்ஸ் பிராமின்ஸ். நிச்சயம் என்னை உனக்குக் கட்டி வைக்க மாட்டாங்க. முடிஞ்சவரை இப்படியே எஞ்சாய் பண்ணுவோம். அப்புறம் பாக்கலாம்” என்று சொல்லி விடுவாள். சென்ற மாதம் ஒருநாள் அவள் என்னிடம் “எங்க பக்கத்து பிளாட்டில ஜெய்சூர்யான்னு ஒரு பொண்ணு வந்திருக்கா ஸ்ரீ, சூப்பர் ஃபிகரு. அவளுக்கு மாடலிங்கில் நல்ல இண்டரஸ்ட் இருக்கு. அவளுக்கு சான்ஸ் கொடுக்கலாம்பா” என்றாள். அப்போது ஒரு லிங்கரிஸ் கம்பெனிக்காக (பெண்களுக்கான பேண்டீஸ், பேண்டி ஹோஸ் லெக்கிங்க்ஸ் முதலியன தயாரிக்கும் கம்பெனி) அசைன்மெண்ட் பெண்டிங்கில் இருந்தது. அதற்கு புதியதாக ஒரு மாடல் கிடைத்தால் நன்றாக இருக்கும் என்று நினைத்துக் கொண்டிருந்த நான் மஞ்சரி சொன்ன பெண்ணை போட்டோ டெஸ்டுக்காக அழைத்து வரச் சொன்னேன். மறுநாள் ஜெயசூர்யா வந்த போது அசந்து போய் விட்டேன். மஞ்சரியை விட அழகி, உயரமான வாளிப்பான உடம்பு. இவள் மாடலிங் செய்தால் மிக நன்றாக இருக்கும் என்று தோன்றியது. மஞ்சரி அவளுக்கு மேக்கப் போட்டு விட்டாள். பின் நான் ஒருமெல்லிய ரோஸ் நிற பேண்டி ஹோஸ் ஒன்றை எடுத்து மஞ்சரியிடம் கொடுத்து அவளுக்குப் போட்டு விடச் சொன்னேன். சூர்யா போட்டிருந்த கவுனைக் கழட்டி விட்டு ஹோஸை அவள் கால்களில் மாட்டினாள். அவளது தொடைகளை வருடியபடி “தொடை கிண்ணுன்னு இருக்கு” என்றபடி மஞ்சரி, சூர்யாவின் பேண்டீஸ் விளிம்பில் வருடினாள். எனக்கு அவர்கள் செய்வதைப் பார்க்கும் போது எனக்கு உள்ளே விடைக்க ஆரம்பித்தது. அதை ஓரக்கண்ணால் கவனித்து விட்ட மஞ்சரி, “என்ன ஸ்ரீ, சூர்யா தொடையப் பாக்கும் போதே உனக்கு பூளு நட்டுக்குதா?” என்றாள். நான் “ஆமா.. படுபயங்கரமா விரைச்சுக்கிட்டு நிக்குது, இந்தா பாரு” என்றபடி என் பேண்ட் ஜிப்பை விலக்க உள்ளிருந்து வேகமாக என் சுன்னி நீட்டி சாய்ந்திருந்த சூர்யாவின் முழங்கையில் இடித்தது. அதை உருவிய மஞ்சரி “சூர்யா, இந்த அழகுச் சுன்னியைப் பாத்தாலே ஊம்பணும்னு ஆசை வருதுல்ல. வா ஊம்பலாம்” என்றவள் என்னிடம் “ஸ்ரீ எல்லாத்தையும் அவுத்துட்டு வாப்பா” என்றதும் நான் ட்ரஸ்சைக் கழட்டி விட்டு படுக்க சூர்யா எந்த தயக்கமும் இல்லாம்ல் அவள் முலைகள் என் தொடையில் அழுந்த என் சுன்னியை வாய்க்கு விட்டுக்கொண்டு ஊம்பினாள். அதை ரசித்த மஞ்சரி, சூர்யாவின் பேண்டீசை விலக்கி விட்டு அவள் புண்டையில் நாக்குப் போட்டாள். சூர்யா “அய்யோ கூச்சமாயிருக்கு மஞ்சரி, இதுவரை எந்தப் பொண்ணும் என் புண்டையை நக்கியதில்லை..ஆ..ஆ” என்றாள். மஞ்சரி சூரியாவின் இதழை விரித்து நக்கி விட்டு, “என்ன சூரியா, செக்சிலே முக்கியமான ஒரு பிராஞ்சை அனுபவிக்காமல இருந்துட்டே. ஆம்பளை கூட ஓக்குறது ஒரு சுகம்னா, பொண்ணுக்கு பொண்ணு ஓக்குறதும் ஒரு டிஃபரண்டான சுகம்டி. உன் புண்டையை பாத்தாலே உன்னைப் போட்டு ஏறணும் போல இருக்குடி” என்றபடி சூரியாவை படுக்க வைத்து அவள் புண்டையில் தன் புண்டையால் உரசித் தேய்த்து அடித்தாள். இரண்டு புண்டைகளும் ஒன்றோடொன்று அடித்துக் கொண்டிருப்பதைப் பார்த்த எனக்கு வெறி ஏற, நான் அவர்கள் பின்புறமாக அம்ர்ந்து இரண்டு புண்டைகளையும் சூத்தையும் மாற்றி மாற்றி நக்கினேன். ஆசை அதிகமான ஜெயசூரியா அவளைத் தள்ளி விட்டு என்னை நோக்கி கையை நீட்டி “வாங்க ஸ்ரீ, என் புண்டை நமநமன்னு அரிக்குது, ஓழுங்க” என்று தொடையை அகட்டி புண்டையைக் காட்ட நான் அவள் கொழகொழத்த கூதியில் ஆழமாக சுன்னியை நுழைக்க பக்கத்தில் மஞ்சரி அமர்ந்து அவள் புண்டையை நோண்டியபடி ரசித்தாள். பின் மஞ்சரி எழுந்து வந்து என்னிடம் ஓழ் வாங்கிக் கொண்டிருந்த சூரியாவின் இரு கால்களையும் அகட்டிப் பிடித்துக்கொண்டு “ம். குத்து ஸ்ரீ, நீ குத்துற குத்துல இவ புண்டை கிழியணும். அப்படிப் போட்டு ஓழு” என்று சொல்ல நான் வெறியுடன் சூரியாவின் புண்டையில் வேகம் வேகமாக ஒழ்த்தேன். அறை எங்கும் சளப் சளப் என்று சத்தம் எதிரொலித்தது. லாஸ்ட் மோமண்டில் நான் ஆ வென அலறியபடி என் தண்ணியை சூரியாவின் புண்டைக்குள் பீச்சி அடிக்க மஞ்சரி படக்கென்று என் சுன்னியை உருவி விட என் மிச்சத் தண்ணி சூரியாவின் முலையிலும் வயிற்றிலும் விழுந்தது. மஞ்சரி சூரியாவைக் கட்டிப்பிடித்து “என்னடி என் லவ்வர் ஸ்ரீ ஓத்தது எப்படி இருந்துச்சு” என்றபடி அவள் முலையில் வழிந்த என் செமனை ஆசையுடன் சப்பி எடுத்தாள். காமவல்லிகள் இருவரின் சரசங்களாலும் சீக்கிரமே என் பூளு புது அவதாரம் எடுத்து விட மஞ்சரி “ஸ்ரீ இப்ப என்னை சூத்துல ஓழு. சூர்யா கத்துக்கிடட்டும்” என்றபடி குனிந்து கொண்டு அவள் குண்டியை விலக்கிக் காட்ட நான் அவள் டைட்டான சூத்தில் வேகமாக குத்த, சூர்யா அதை ரசித்தபடி மஞ்சரியின் குண்டியை எனக்காக விரித்துப் பிடித்துக் காட்ட நான் பல நிமிடங்கள் மஞ்சரியை சூத்தடித்து தண்ணியை விட்டேன். இது சூர்யாவுக்கு புதுமையாக இருந்திருக்க வேண்டும். ஏன் என்றால் அடுத்த ரவுண்டுக்கு தயாரானதும் சூர்யா அவளாகவே சூத்தில் ஓக்கச் சொல்லிக் குனிந்து காட்ட நான் சூர்யாவை சூத்தடிப்பதை மஞ்சரி ரசித்தாள். இரண்டு காமவல்லிகளும் அதிலிருந்து எனக்கு நிறைவான இன்பத்தினை வாரி வழங்கி வருகிறார்கள். அதன் பின்னர் நாங்கள் மூவரும் சேர்ந்து பேசி முடிவு செய்தது என்னவென்றால் – நான் ஜெயசூர்யாவைக் கல்யாணம் செய்து கொள்வது – அதன்பின்னர் மஞ்சரியும் எனக்கு காதலியாகவே தொடர்ந்திருப்பது – மஞ்சரிக்கு கல்யாணம் ஆனாலும் வேலையை விடாது இங்கேயே தொடர்ந்து இருந்து மூவரும் ஓழ்க்க வேண்டும் – இதுதான் எங்கள் முடிவு. சூர்யாவை திருமணம் செய்வதில் எனக்கு மகிழ்ச்சி தான். இதுபற்றி என் பெற்றோரிடம் பேசும் போது தான் ஒரு விஷயம் குறுக்கிட்டது. அது என்னவென்றால் ஜெயசூர்யா என்னை விட ஆறுமாதம் மூத்தவள். என் அம்மா அதெப்படி வயசுக்கு மூத்தவளைக் கட்டி வைப்பது என்று எதிர்ப்பு தெரிவிக்கிறார்கள். என் அப்பா அம்மா சொல்வதைத் தான் கேட்பார். இந்நிலையில் என் அன்புக் காதலி ஜெயசூர்யாவையும் அவளோடு மஞ்சரியையும் தொடர்ந்து ஓக்க என்ன வழி என்று என் இனிய தோழி நீ தான் சொல்லவேண்டும். ____________________ஶ்ரீநாத் !! தம்பி ஶ்ரீநாத் ஜெயசூரியாவை எப்படியும் மணமுடிக்க வேண்டும் என்ற உன் எண்ணத்திற்கு எனது வாழ்த்துக்கள். அதைவிட நீங்கள் இருவரும் திருமணம் செய்து கொண்டாலும் தானும் தொடர்ந்து உங்களுடன் ஓக்க வருவேன் என்று மஞ்சரி சொல்வது இன்னும் சிறப்பானது. இந்த விஷயத்தில் சூர்யாவுக்கு ஆறு மாதம் உன்னை விட வயது அதிகம் என்ற பிரச்சினை எழுவது தேவையற்றது என்றே கருதுகிறேன். இதெல்லாம் ஒரு வயது வித்தியாசமா? தாராளமாக உன் வயதே உடைய ஜெயசூரியாவை நீ மணமுடிக்கலாம். ஆனால் உன் அம்மா இது குறித்து எதிர்ப்புக் காட்டுவதால் அந்த எதிர்ப்பினையும் உன் சாதுர்யத்தால் அதனை மாற்றி விடலாம். நீ உன் அம்மாவிடம் “அம்மா ஜெயசூர்யா உண்மையில் என்னை விட ஒரு வயது சின்னவள். பள்ளியில் சீக்கிரம் சேர்த்த்தால் வயசைக் கூட்டிக் கொடுத்து விட்டார்கள்” என்று ஒரு பொய்யைச் சொல்லி, அதற்கு சாட்சியாக போலியாகத் தயாரிக்கப் பட்ட சூர்யாவின் ஒரு ஜாதகக் குறிப்பையும் ஏற்பாடு செய்து விடு. ஒரு பிரச்சினையும் எழாது. ஒரு நன்மைக்காக இந்த தவறினைச் செய்வது நியாயமானது தான் தம்பி. கருத்துகள் இல்லை: கருத்துரையிடுக ‹ › முகப்பு வலைப் பதிப்பைப் பார்க்கவும் இயக்குவது Blogger
Tamil Sex Stories Tamil Kama kathaigal Pundai Mulai Tamil Sex Stories Sunni KamaKathaikal Tamil Koothi Kathai Tamil KamaKathaikal | Tamil Sex Stories Tamil Sex Stories | Tamil KamaKathaikal Kalanjiyam - Tamil Kama Kathigal in Tamil PDF Format, Kamakathaikal in Thanglish format, Tamil Incest Sex Kamakathai for Amma Akka Anni Thambi Annan Maami Mami, Devadiyal Pundai Kathaigal in Tamil language and English Sexy Story with photos videos comics A jokes. Mobile Friendly Tamil Kamakathaikal Blogspot Blog Tamil Koothi Kathai Tamil Sex Stories 4500 தமிழ் காம கதைகள் முற்றிலும் இலவசம் Tamil Sex Story Tamil kamakathaikal Tamil Kama Pundai Tamil Sex Stories Mulai devadiyal Tamil Sex Videos Kathaigal New Tamil Pundai Mulai devadiyal Stories in tamil language Tamil Kaama Kathaigal Tamil Pundai Mulai Stories Tamil devadiyal story Tamil devadiyal Kadhaikal Tamil Stories Amma Akka Anni Thambi Annan Maami Mami Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...