அம்மாவை பார்த்து சீரழிந்தேன்-2! தமிழ் செக்ஸ் ஸ்டோரீஸ்

என்னை ஒருவன் கடந்த இரண்டு வருடங்களாக காதலிக்கிறான். அவன் என்னிடம் காதலை பல முறை சொல்லியும் நான் கண்டுகொள்ளவில்லை. ஆனால் இப்போது, என் அம்மா கண்டவன் கூட ஒழ் சுகம் அனுபவிப்பதை பார்த்த பிறகு, என் புண்டையிலும் ஒரு குஞ்சு நுழைத்தா நல்லா இருக்கும் என தோன்றியது. கண்டவனுக்கு புண்டையை காட்டி சுகம் பெறுவதை விட, என்னை காதலிச்சவனையே திருமணம் செய்து அவன் மூலம் தினமும் ஒழ் சுகம் அனுபவித்தால் என்ன… என்று எனக்கு தோன்றியது. அவனும் பார்க்க ரொம்ப அழகா இருப்பான். நல்ல வசதியும் உள்ளவன் தான். அவன் பெயர் வெற்றி. அவனிடம் காதலை சொன்னேன். முதலில் ரொம்ப சாதுவாக பேசிக் கொண்டிருந்தவன் இப்போ எல்லாம், ஆள் நடமாட்டம் இல்லாத இடங்களில் அவனை சந்தித்தால் உடனே என்னை கட்டிப் புடித்து என் உதட்டை சுவைப்பான். அவன் என் உதட்டை சுவைக்கும் போதே என் புண்டை ஈரமாகி விடும். சில நேரங்களில் என் முலையை பிடித்து பிசைவான். இப்போ எல்லாம் போன் பண்ணும் போது ரொம்ப செக்ஸ்சியாக பேசுகிறான். அவனிடம் போனில் பேசிக்கொண்டே என் புண்டையில் பல நாட்கள் விரல் போட்டிருக்கேன். ஒழ் பற்றி இப்போ அதிகமா பேசுகிறான். அவனுக்கு புண்டையில் ஓக்க கொடுத்தால் சில வேளை, சுகம் அனுபவித்து விட்டு என்னை ஏமாற்றி விடுவானோ எனவும் சந்தேகம் வந்தது. அனால் என் புண்டை குஞ்சுக்காக ஏங்கியது. முதலில் என் அம்மாவிடம் காதலை சொல்ல சொல்லி சம்மதம் வாங்கிட்டு, அப்புறம் ஓக்க கொடுக்கலாம் என முடிவு பண்ணினேன். என் அம்மாவிடம் ஒரு நாள் அவனை வந்து பேச சொன்னேன். அவன் நான் சொன்ன நாளில் என் அம்மாவிடம் பேச வந்தான். அவன் உள்ளே வந்ததும் எனக்கு அவன்கிட்ட கொஞ்சம் நிறைய தனியா பேசணும் என சொல்லி என் அம்மா என்னை வீட்டுக்கு வெளியே நிற்க சொன்னாங்க. நானும் கொஞ்ச நேரம் வெளியே நின்றேன். என்ன கேட்க போறாங்களோ…. ஒத்துப்பாங்களா…. என்கிற சந்தேகத்தோடு வெளியே அங்கும் இங்கும் சுற்றினேன். மாடிப் படியின் அருகில் உள்ள ஜன்னல் திறந்து கிடக்கா என பார்க்க போனேன். நான் நினைத்தது போல் ஜன்னல் பூட்டாமல் கிடந்தது. ஜன்னலை திறந்த எனக்கு அதிர்ச்சியாக இருந்தது. என் அம்மா ஒட்டு துணி இல்லாமல் நிர்வாணமா கட்டிலை பிடித்தபடி குனிந்து நின்னாங்க. என் காதலன் உடம்பிலும் ஒட்டு துணி இல்லை. அவன் குஞ்சு தடி போல் நின்றது. அவன் அம்மா பின்புறம் நின்று என் அம்மா சூத்தில் வாயை வைத்து நக்கிக் கொண்டிருந்தான். எனக்கு என்ன செய்வதென்று தெரியவில்லை. போயும் போயும் என் அம்மா சூத்தை என் காதலன் நக்குறானே என எனக்குள் வேதனைப் பட்டேன். தம்பி நல்லா நாக்கை போட்டு சூப்பு என என் அம்மா என் காதலனிடம் சொன்னாள். அவனும் நல்லா என் அம்மா சூத்தை நக்கி சூப்பிக் கொண்டிருந்தான். என் அம்மா சூத்தில் என்ன சுவை இருக்குன்னு இப்படி சூப்புறான் என நினைத்துக் கொண்டேன். அவன் என் அம்மா சூத்தை ரசித்து சூப்பிக் கொண்டிருந்தான். பிறகு அவன் தரையில் படுக்க என் அம்மா அவ புண்டையை தூக்கி அவன் வாயில் வைக்க அதை நக்கினான். அம்மா குண்டியை கையால் சுற்றி பிடித்து அவ புண்டையை சூப்பிக் கொண்டிருந்தான். அம்மா திரும்பவும் குனிந்து நின்னாங்க. பின்னாடி ஓட்டையில் பண்ணு. முன்னாடி ஓட்டை இன்னொரு நாள் தரேன்னு சொல்ல. அவன் தடியை என் அம்மா சூத்து ஓட்டையில் வைத்து உந்தினான். அது கொஞ்சம் கூட உள்ள போகல. என் அம்மா சூத்தை அவங்க கையால் விரிச்சு கொடுக்க திரும்பவும் குத்த என் அம்மா சூத்துக்குள் அவன் தடி இறங்க தொடங்கியது. பின்னாடி இழுத்து இழுத்து உந்த அவன் தடி முழுசும் என் அம்மா புண்டையில் போய்விட்டது. என்னை ஓப்பான் என்று நினைத்தால் என் அம்மா சூத்தில் ஓத்திட்டிருக்கான். நான் கட்டிக்க போறவனுக்கே ஓக்க கொடுக்கிறாளே என என் அம்மா மீது வெறுப்பு வந்தது. அவர்கள் இப்படி புது மாதிரியா ஓப்பதை பார்க்க சுகமாக இருந்தது. ஆனால் என் காதலன் என் அம்மாவை ஓக்கிறான் என்பதை என்னால் ஜீரணிக்க முடியவில்லை. என் அம்மா ஆ… ஆ.. என அவ வாயை பொத்தியபடி லேசா கத்தினாள். என் காதலன் குஞ்சு இப்போ என் அம்மா சூத்துக்குள் சுலபமா போய் வந்துகொண்டிருந்தது. அவன் ரொம்ப வேகமா என் அம்மா சூத்தில் ஓத்துக் கொண்டிருந்தான். அவன் ஓக்காமல் அம்மாவின் சூத்துக்குள் தடியை அப்படியே வைத்திருந்தான். கொஞ்சம் நேரம் தாண்டி வெளியே எடுத்தான். அம்மா சூத்தில் இருந்து வெள்ளம் வெளியே வடிந்தது. என் அம்மா எந்திரிச்சு அவனை இருக்கமா கட்டி புடிச்சு அவன் உதட்டில் முத்தமிட்டாள். என் சூத்துல முதல் முதலா ஓத்தவன் நீ தான் டா தம்பி என சொல்லி திரும்பவும் அவனுக்கு முத்தம் கொடுத்தாள். என் பொண்ணு உனக்கு தான் டா…. கவலை படாத…. என்றாள் அவனிடம். என் அம்மா சூத்தை நக்கி அவ சூத்தில் ஓத்தவனை நான் திருமணம் செய்வதா? இவனை கட்டினால் பாதி நாள் என் அம்மாவை தான் ஓத்திருப்பான். என் அக்காவை கூட வேணும்னா கரெக்ட் பண்ணி ஓப்பான். இவன் எனக்கு வேண்டாம் என மனதுக்குள் உறுதியாக முடிவு எடுத்தேன். அவன் அதன் பிறகு என்னிடம் பேச வந்தாலும் நான் பேசுவதில்லை. ஏன் என்னை வெறுக்கிற என கேட்டு தொல்லை பண்ணினான். என்னை கேட்க வந்த இடத்தில் என் அம்மா கூட தப்பு பண்ணுற. அதுவும் என் அம்மா பின்னாடி…. சீ….. நீ நாய் டா….. என்கிட்ட வராத….. உன்னை நான் மறந்திட்டேன் என சொல்லி விட்டேன். அதன் பிறகு அவனும் என்னை தேடி வருவதில்லை. நான் இல்லாத நேரம் என் அம்மாவை இப்பவும் ஓக்குறான் என்று தான் நினைக்கிறேன். நான் என் அம்மாவிடமும் அதன் பிறகு அதிகமா பேசுவதில்லை. என் புண்டை அரிப்பை தீர்ப்பான் என நினைத்தவன் போய் விட்டான். இனி யாரை வச்சு என் புண்டை அரிப்பை தீர்ப்பது என யோசித்தேன். ஒரு வழியும் சிக்கவில்லை. என் அக்கா ஓரளவிற்கு என் தாகத்தை தீர்த்துக் கொண்டிருக்கிறாள். ஒருநாள் என் மாமா பையன் எங்கள் வீட்டுக்கு வந்திருந்தான். அவனை பார்த்ததும் இவனை மடக்கி என் புண்டை அரிப்பை தீர்த்திடனும்னு முடிவு பண்ணினேன். அன்று அவன் என் வீட்டில் தான் தங்கினான். அன்று இரவானது. எல்லாரும் தூங்க போயிட்டாங்க. நானும் போய் படுத்தேன். எனக்கு தூக்கம் வரல. மாமா பையனை நினைத்து புண்டை ஏங்கியது. கொஞ்ச நேரம் புண்டையில் விரல் போட்டேன். என் புண்டை அவன் சுண்ணி ஏறாமல் அடங்காது போல இருந்தது. ரூமை விட்டு வெளியே வந்தேன். அப்போது என் மாமா பையன் வீட்டு கதவை திறந்து வெளியே போனான். அவன் மொட்டை மாடிக்கு போவதை பார்த்தேன். இது தான் என் புண்டை அரிப்பை தீர்க்கக் கிடைத்த நல்ல வாய்ப்பு என புரிந்து கொண்டேன். என் துணிகள் அனைத்தையும் கழட்டி போட்டு நிர்வானமானேன். நிர்வாணமாக அவன் முன்னால் போய் நின்றால் வேண்டாம்ணா சொல்ல போறான். இன்று இரவு முழுக்க அவனோடு ஓக்கணும் என முடிவு செய்தேன். நிர்வாணமாக இப்படி நிற்பதே எனக்கு சுகமாக இருந்தது. நானும் மொட்டை மாடிக்கு நடந்தேன். அங்கேயும் எனக்கு ஒரு அதிர்ச்சி காத்திருந்தது. என் அக்கா நிர்வாணமா தரையில் கிடக்க, என் மாமா பையன் சுபின் அவளை ஓத்துக் கொண்டிருந்தான். அவனிடம் போய் என்னையும் பண்ணுடா என்று சொல்லணும் போல இருந்தது. என் அக்கா இவனை காதலிப்பதா இருந்தா இதுக்கு ஒத்துக்க மாட்டா என நினைத்துக் கொண்டேன். அவர்கள் ஓப்பதை மறைந்திருந்து பார்த்தபடியே என் புண்டையை தடவினேன். புண்டைக்குள் விரலைப் போட்டு சுயஇன்பம் அடைந்தேன். நான் பிறகு போய் படுத்து தூங்கினேன். அக்கா புண்டைக்கும் சுண்ணி கிடைத்து விட்டது. அவள் இப்போது என் புண்டையை திரும்பி கூட பார்ப்பதில்லை. அடிக்கடி என் மாமா வீட்டுக்கு போக தொடங்கினாள். அவள் அங்கு போறதே மாமா பையன் சுண்ணியை அவ புண்டைக்குள் விட தான் என்பது எனக்கு தெரியும். எனக்கு ஓக்க ஒரு சுண்ணி கிடைக்கலியே என நினைத்துக் கொண்டே புண்டையை தடவிட்டு இருக்கும் போது, ஒருநாள் எங்கள் வீட்டுக்கு ஒரு ராங் கால் வந்தது. அதில் ஒருத்தன் பேசினான். என் குரலை கேட்டு என் குரல் ரொம்ப ஸ்வீட்டா இருக்குன்னு சொன்னான். அதன் பிறகு அடிக்கடி கால் பண்ணினான். அவன் வெளியூர்க்காரன். நட்பாக அவனிடம் பேச தொடக்கி சில நாட்களிலேயே அது காதலாக மாறியது. அவனை பார்க்காமலே காதலிக்கத் ஆரம்பித்தேன். அவன் பெயர் சிவா. ரொம்ப நகைச்சுவையாக பேசுவான். அவன் ஓடிப் போகலாமா என அடிக்கடி கேட்பான். அவனிடம் போனால் என் புண்டை அரிப்பும் தீரும். என் தேவிடியா அம்மாகிட்ட இருந்து விடுதலையும் கிடைக்கும் என நினைத்துக் கொண்டேன். நான் அவனோடு போக முடிவு பண்ணினேன். நான் சொன்ன நாளில், சொன்ன இடத்தில் அவன் காரில் வந்தான். நான் காருக்குள் போய் ஏறினேன். உள்ளே நான்கு பேர் இருந்தாங்க. அதில் என்னை காதலிச்சவன் யார் என எனக்கு தெரியவில்லை. சிவா யாருன்னு கேட்டேன். முன்னாடி சீட்டில் இருந்த ஒருத்தன் என்னை திரும்பி பார்த்தான். அவன் ரொம்ப அழகா இருந்தான். சந்தோசத்தோடு அவன் பக்கத்தில் போய் உட்கார்ந்தேன். என் கையை பிடித்துக் கொண்டு உட்கார்ந்தான். ரொம்ப நேர பயணத்திற்கு பிறகு கார் ஒரு வீட்டு முன் போய் நின்றது. அந்த இடந்தில் அந்த ஒரு வீடு தான் இருந்தது. பக்கத்தில் எந்த வீடும் கிடையாது. லேசா உள்ளுக்குள் பயந்தேன். உள்ளே போனதும் குளிச்சிட்டு வா என்றான். நான் பாத் ரூமில் போய் குளித்தேன். வெளியே வந்தால் என் காதலன் சிவா ஒட்டு துணி இல்லாமல் கட்டிலில் கிடந்தான். என்னங்க இப்படி….. சீ…. உங்க ப்ரண்டு எல்லாம் வெளிய இருக்காங்க. அவனுங்க இருக்கட்டும் நீ வா என்றான். என் புண்டைக்கு ஒரு சுண்ணி கிடைக்க போவதை நினைத்து சந்தோசப் பட்டேன். என் புண்டை அரிப்பை தீர்க்க போற என் காதலன் குஞ்சை பார்த்து என் நாக்கில் எச்சில் ஊறியது. அவன் அருகில் சென்று ஆசையோடு போய் அவன் தடியை கையால் பிடித்து முத்தமிட்டேன். அப்படியே வாயை வைத்து அவன் குஞ்சை சூப்பினேன். நான் துணிகளை கழட்டி நிர்வாணம் ஆனேன். என்னை கட்டி புடித்து என் உதட்டில் முத்தமிட்டான். என் முலை காம்புகளை மாறி மாறி சூப்பினான். என் புண்டையில் வாயை வைத்து சூப்பினான். அவன் தலையை என் புண்டையோடு சேர்த்து அழுத்தி பிடித்தேன். என் புண்டை அரிப்பு அதிகமானது. என்னங்க…. முதல்ல உள்ளே அதை சொருவுங்க…. அப்புறம் சூப்புங்க…. என்றேன். தொடையை நல்லா விரித்து கொடுக்க அவன் குஞ்சை என் புண்டைக்குள் வைத்து உந்தினான். ரொம்ப வலியுடன் அவன் குஞ்சு என் புண்டைக்குள் சென்றது. அவன் மெதுவா என்னை ஓக்க தொடங்கினான். வலி கொஞ்சம் கொஞ்சமா குறைந்து, சுகம் கிடைக்க தொடங்கியது. இந்த சுகத்துக்காக தான் ஏங்கிட்டிருந்தேன். இன்று நிறைவேறியது. இவ்வளவு சுகம் இருப்பதால் தான் என் அம்மா ஒவ்வொருத்தன் கூட படுக்கிறாள் என நினைத்தேன். அவன் புண்டையில் ஓக்கும் போது எனக்கு சொர்க்கத்தில் இருப்பது போல் இருந்தது. அவ்வளவு இன்பமாக இருந்தது. அவன் ஓத்துக் கொண்டிருக்கும் போதே என் புண்டையில் வெள்ளம் நிறைந்து விட்டது. அவன் ஓயாமல் ஓக்க அவன் குஞ்சிலும் வெள்ளம் வந்து என் புண்டையை நிறைத்தது. செல்லம், எப்படி இருந்திச்சு? என கேட்டான். அந்த சுகத்தை சொல்ல வார்த்தையே இல்லை. அதனால் பதில் சொல்லாமல் அவன் உதட்டில் முத்தமிட்டேன். நாளைக்கு நீயும் நானும் மேரேஜ் பண்ண போறோம். ரெஜிஸ்டர் மேரேஜ் பண்றதுக்கு என் பிரண்ட்ஸ் எல்லா ஏற்பாடுகளும் பண்ணிட்டாங்க என்றான். உங்க பிரண்ட்ஸ் பாவம். நமக்காக கஷ்ட படுறாங்க என்றேன். ஆமா, அவங்களுக்கு இன்றைக்கு உன்னை கொடுத்திடு என்றான். என்னங்க சொல்றீங்க எனக்கு புரியல என்றேன். உன்னை எல்லாருக்கும் ரொம்ப புடிச்சு போச்சு. உன்னை அனுபவிக்க ஆசை படுறாங்கன்னு அவன் சொன்னதும் அவன் கன்னத்தில் ஓங்கி அறைந்தேன். அவங்க கூட நீ இன்னைக்கு நீ படுக்கணும். நான் உன்னை கண்டிப்பா நாளைக்கு மேரேஜ் பண்ணுவேன். என்னை நீ லவ் பண்ணல. என் உடம்புக்கு ஆசைப் பட்டு தான் லவ் பண்றது போல் நடிச்சிருக்க. உன் பிரண்ட்ஸ் என்னை அனுபவிச்ச பிறகு நீ என்னை கல்யாணம் பண்ணுவியா? யாரை ஏமாத்துற? என சொல்லி என் துணிகளை எடுத்து போட போனேன். அப்போது அவருடைய மூன்று பிரண்ட்ஸ்-உம் உள்ளே வந்திட்டாங்க. எல்லாரும் நிர்வாணமா இருந்தாங்க. அதில் ஒருத்தன் என் கையில் இருந்த துணிகளை வாங்கி பறித்து வீசினான். என்னை காதலிச்சவன் என்னை பிடித்து கட்டிலில் தள்ளினான். என்னை விட்டிடுங்க என கெஞ்சினேன். என் காதலன் என் காலை பிடித்து விரிக்க, அவன் நண்பன் ஒருத்தன் என் புண்டைக்குள் அவன் குஞ்சை சொருவினான். இவர்களிடம் இருந்து தப்பிக்க முடியாது என்பது புரிந்தது. பேசாமல் கிடப்போம். மூன்று பேரும் ஓக்கட்டும்ன்னு நானே தறேன் என்றேன். என் காதலனிடம் என்னை ஏமாத்திட்டியே டா என்றேன். உன்னை ஏமாத்தல. நாளைக்கு நான் உன்னை மேரேஜ் பண்ணுவேன் என்றான். அப்போ அவன் நண்பன் ஒருத்தன் என் புண்டைக்குள் அவன் சுண்ணியை விட்டு ஓக்க தொடக்கி விட்டான். இன்னொருத்தன் என் முலையை பிசைந்து கொண்டிருந்தான். ஒருத்தன் என் உதட்டை சூப்பினான். என் காதலன் என் சூத்து ஓட்டையில் விரல் போட்டு குடைந்தான். எனக்கு சுகம் தாங்க முடியவில்லை. ஒரே நேரத்தில் நான்கு சுகங்கள். புண்டை லேசாக வலித்தாலும் நல்லா சுகமாக தான் இருந்தது. அவன் ஒரு வழியா ஓத்து என் புண்டைக்குள் வெள்ளத்தை விட்டான். அதன் பிறகு அடுத்தவன் என்னை ஓக்க தொடங்கினான். இப்படி எல்லாரும் என்னை ஓத்திட்டாங்க. என் காதலன் திரும்பவும் என்னை ஓத்தான். இப்படி எல்லாரும் ஓத்து என் புண்டை பயங்கர வலியாக இருந்தது. அப்படியே படுத்து தூங்கி விட்டேன். காலையில் என்னை என் காதலன் எழுப்பி திரும்பவும் ஓத்தான். திரும்ப அவன் நண்பர்கள் எல்லாம் வந்து காலையிலேயே என் புண்டை கிழிய ஓத்து விட்டார்கள். எனக்கு ஓழே வெறுப்பாய் இருந்தது. நான் வலியில் கதறிய பிறகும் விடாமல் என்னை ஓத்தார்கள். பிறகு என்னை கூட்டிக் கொண்டு என் காதலன் பாத் ரூமுக்குள் போனான். அவனே என்னை குழிப்பாட்டினான். நடந்ததை மறந்திடு. சீக்கிரம் ரெடி ஆகணும். நாம கல்யாணம் பண்ண போறோம்ன்னு சொன்னான். இத்தனை பேர் ஓத்த என்னை எப்படி கல்யாணம் பண்வான் என யோசித்தேன். ரெடி ஆகி அவனோடு சென்றேன். ரெஜிஸ்டர் ஆப்பீஸ்-க்கு கூட்டிட்டு போய் என்னை மேரேஜ் பண்ணினான். அவனை என்னால் புருஞ்சுக்க முடியல. அன்று வீட்டுக்கு வந்த பிறகு என்னை திரும்பவும் ஓத்தான். அன்று இரவு இரண்டு பேர் வந்தாங்க. அவங்களோடு என்னை படுக்க சொன்னான். இப்போ நான் உன் பொண்டாட்டி. ஞாபகம் இருக்கா என கேட்டேன். அவங்க உன்னை அனுபவிப்பதால் உனக்கு என்ன கேட்டு போயிட போகுது? உன்னை வச்சு தான் நான் வாழனும். அதுவும் உனக்கு அழகு இருக்கும் வரை தான். அது வரை எவ்வளவு சம்பாதிக்க முடியுமோ அவ்வளவு சம்பாதிக்கணும் என்று சொன்னான். ஐயோ… இப்படி ஒருத்தன்கிட்ட வந்து மாட்டிக்கிட்டனே என அழுதேன். நான் என் வீட்டுக்கு போயிடுறேன் என கெஞ்சினேன். விடவில்லை. அந்த இரண்டு பேரும் என் ரூமுக்கு வந்ததும் என் புருசன் வெளியே போய் கதவை அடைத்தான். வந்த ரெண்டு பேரிடமும் விட்டுடுங்கன்னு கெஞ்சினேன். அவர்கள் நான் பேசுவதை காதில் வாங்காமல் என் துணிகளை கழட்டினார்கள். அவர்களும் நிர்வாணமாகி என்னை தூக்கி கட்டிலில் போட்டனர். என்னை இழுத்து வைத்து ஒருத்தன் என் புண்டையில் ஓக்க இன்னொருவன் என் சூத்தை கிழித்தான். என் சூத்தில் வலி தாங்க முடியவில்லை. ரொம்ப அழுதேன். என்னை விடாமல் ஓத்தானுங்க. அன்று இரவு முழுக்க ஓத்தானுங்க. மறுநாள் அவனுக்கு தெரியாமல் அவன் போனை எடுத்து என் வீட்டுக்கு அழைத்தேன். என் அம்மா தான் எடுத்தாங்க. நான் தான் அம்மா என்றேன். தேவிடியா கூதி எதுக்கு போன் பண்ணின? கார்ல கண்டவன் கூட போனதை உன் அக்கா பார்த்திட்டு என்கிட்ட சொல்லிட்டா. இனி நான் செத்தா கூட என் வீட்டுப் பக்கம் வந்திடாத. உன் அப்பாவும் எனக்கு இனி ஒரு மகள்-தான்னு சொல்லிட்டார். எவன் கூட போனியோ அவன் கூடவே காலம் புள்ளா இருந்திடுன்னு சொன்னாங்க. நான் திரும்பி வந்திடுறேன் அம்மா என்றேன். தேவிடியா புண்ட திரும்பி வந்தா உன்னை வெட்டி கொன்னுடுவேன். நீ போனது இந்த ஊரில் எல்லாருக்கும் தெரியும். இனி திரும்பி வந்து என் மானத்தை வாங்கவா தேவிடியா? என வார்த்தைக்கு வார்த்தை தேவிடியா தேவிடியா என பேசினாள். என்னால் பொறுத்துக் கொள்ள முடியவில்லை. அவளுக்கு என் மேல பாசமே இல்லை என்பதை புரிந்து கொண்டேன். இனி இவளுக்கு எதுக்கு மரியாதை கொடுக்கணும்? என நினைத்தேன். நீ ஒரு உலக தேவிடியா, உனக்கு பிறந்த நானும் உன்னை போல தானே இருப்பேன்னு சொல்லிட்டு போனை கட் பண்ணிட்டேன். திரும்பி பார்த்தால் என் கணவன் ஒரு ஐம்பது வயது மதிப்புள்ள ஒருத்தனோடு வந்தான். இந்த வயதானவன் கூட இன்று ஓக்க சொல்வான் என்பதை புரிந்து கொண்டேன். என் கணவரை தனியா கூப்பிட்டேன். நீங்க சொல்ற யார் கூட வேணும்னாலும் படுக்குறேன். ஒரு நாள் எத்தனை பேர் கூட வேணும்னாலும் படுக்கிறேன். ஆனா இந்த மாதுரி வயசுள்ளவங்க கூட மட்டும் வேண்டாம் என்றேன். நீ ஒத்துக் கிட்டதே எனக்கு போதும் என்று சொல்லி அவரை அனுப்பி விட்டான். என் அம்மா கண்டவன் கூட ஓப்பதை பார்த்து ஒரு குஞ்சு கிடைக்காதான்னு ஏங்கினேன். இன்று ஒவ்வொரு நாளும் பல சுண்ணிகள் என் புண்டையை பதம் பார்க்கிறது. இப்போ நான் என் அம்மாவை விட பெரிய தேவிடியா ஆயிட்டேன். நன்றி!
Tamil Sex Stories Tamil Kama kathaigal Pundai Mulai Tamil Sex Stories Sunni KamaKathaikal Tamil Koothi Kathai Tamil KamaKathaikal | Tamil Sex Stories Tamil Sex Stories | Tamil KamaKathaikal Kalanjiyam - Tamil Kama Kathigal in Tamil PDF Format, Kamakathaikal in Thanglish format, Tamil Incest Sex Kamakathai for Amma Akka Anni Thambi Annan Maami Mami, Devadiyal Pundai Kathaigal in Tamil language and English Sexy Story with photos videos comics A jokes. Mobile Friendly Tamil Kamakathaikal Blogspot Blog Tamil Koothi Kathai Tamil Sex Stories 4500 தமிழ் காம கதைகள் முற்றிலும் இலவசம் Tamil Sex Story Tamil kamakathaikal Tamil Kama Pundai Tamil Sex Stories Mulai devadiyal Tamil Sex Videos Kathaigal New Tamil Pundai Mulai devadiyal Stories in tamil language Tamil Kaama Kathaigal Tamil Pundai Mulai Stories Tamil devadiyal story Tamil devadiyal Kadhaikal Tamil Stories Amma Akka Anni Thambi Annan Maami Mami Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...